Top 5 Camera IP Wifi tốt nhất cho gia đình

Top 5 Camera IP Wifi tốt nhất cho gia đình

Top 5 Camera IP Wifi tốt nhất cho gia đình

Trước những biến động của xã hội hiện nay, để đảm bảo được an toàn cho gia đình và khu kinh doanh, việc sử dụng Camera IP WIFI là rất cần thiết. Tuy nhiên, đối với những bạn chưa có kinh nghiệm thì việc tìm mua được một thiết bị chính hãng là điều không dễ dàng. Để có thể hỗ trợ bạn trong vấn đề này, Vi tính Bảo Hân sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết nhất qua bài viết dưới đây.

Camera IP WIFI là gì?

Camera IP WIFI là một thiết bị hoạt động độc lập, chỉ cần kết nối với WIFI, Camera sẽ lập tức tích hợp với chiếc điện thoại di động và máy tính bảng của bạn…Thay vì tích hợp đầu thu hay ổ cứng truyền thống, mẫu camera này được trang bị công nghệ điện toán đám mây hiện đại. Nhờ vậy mà việc sử dụng và lắp đặt thiết bị cũng dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Tại sao nên sử dụng Camera IP WIFI?

Tại sao nên sử dụng Camera IP WIFI

1. Tiết kiệm tối ưu mọi chi phí

Trước đây các loại camera thông thường khiến bạn phải tốn khá nhiều chi phí cho việc mua dây nối để lắp đặt thiết bị. Nhưng, nếu sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể nhờ công nghệ kết nối bằng sóng WIFI.

Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, không dây giúp bạn dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Điều này sẽ tiết kiệm được không ít thời gian và công sức.

2. Tính năng thông minh

Các dòng Camera trước đây đều hạn chế về việc kết nối với thiết bị thông minh thì Camera IP lại có thể khắc phục được điều này. Nhờ đó, dù ở bất cứ đâu, thời gian nào bạn cũng có thể quan sát được tình hình ở nhà, công ty hay cửa hiệu của mình.

3. Quan sát được mọi góc khuất

Camera wifi có khả năng xoay ngang đến 355 độ, xoay dọc đến 120 độ. Từ đó, thiết bị sẽ hạn chế những điểm mù góc chết một cách vượt trội hơn các loại camera thông thường. Thế nên, bạn có thể quan sát đầy đủ mọi không gian trong khu vực lắp đặt máy.

4. Tính thẩm mĩ cao

Nhờ sự gọn gàng và nhỏ gọn, Camera đem đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian sống của bạn. Đặc biệt, không sử dụng dây rườm rà, thiết bị sẽ đem đến cho mọi nhà sự an toàn và tiện lợi.

5. Hỗ trợ âm thanh 2 chiều

Như chúng ta đã biết, các loại camera khác đều không có khả năng ghi lại âm thanh. Nhưng, Camera IP WIFI lại khác, thiết bị có sử dụng âm thanh 2 chiều. Bởi vậy, bạn có thể nắm bắt được cụ thể nhất mọi việc đang diễn ra tại khu vực mà bạn mong muốn.

6. Có độ bền và khả năng chống nước tốt

Các sản phẩm Camera thông thường dễ gặp phải những hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Nếu vô tình để thiết bị này dính phải nước thì lập tức các linh kiện bên trong sẽ gặp phải trục trặc. Điều này khiến bạn phải thường xuyên bảo trì và sửa chữa vừa mất thời gian lại vừa tốn kém.

Ngược lại, các dòng camera IP Wifi lại khác, sản phẩm này có độ bền cao và khả năng chống nước tốt giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc sửa chữa và thay thế.

Top 5 Camera IP WIFI được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Camera IP Wifi 2MP Ezviz C3X tích hợp AI, báo động

Camera IP Wifi 2MP Ezviz C3X quan sát màu ban đêm, tích hợp AI, âm thanh 2 chiều, đèn và còi báo động. Đây là camera EZVIZ mới nhất năm 2020 phù hợp cho gia đình bạn!

Camera IP Wifi 2MP Ezviz C3X tích hợp AI, báo động

2. Camera Wifi tích hợp AI EZVIZ C3N 1080P

Camera EZVIZ C3N 1080P là camera Wifi cao cấp được thiết kế lắp đặt ngoài trời. Camera EZVIZ C3N hỗ trợ độ phân giải HD1080P, dễ lắp ráp, nhờ có bộ giá treo tường và trần nhà. Bạn có thể lắp đặt camera vào bất cứ nơi nào bạn thích, phù hợp cho gia đình, cửa hàng của bạn.

Camera Wifi tích hợp AI EZVIZ C3N 1080P

3. Camera Wifi EZVIZ C3WN 1080P (CS-CV310-A0-1C2WFR)

EZVIZ C3WN là phiên bản camera Wifi thông minh cao cấp của EZVIZ được thiết kế lắp đặt ngoài trời. Phù hợp lắp đặt camera wifi này cho gia đình, cửa hàng của bạn.

Camera Wifi EZVIZ C3WN 1080P (CS-CV310-A0-1C2WFR)

Camera EZVIZ C3WN có mã model là CS-CV310-A0-1C2WFR, không hỗ trợ quay quét, hỗ trợ độ phân giải HD1080P. Được thiết kế dành riêng cho tổ ấm của bạn, vừa vặn với mọi vị trí. Sử dụng Wifi (băng tần 2.4 GHz) điều khiển qua hệ điều hành đám mây EZVIZ – Sử dụng phần mềm EZVIZ.

4. Camera Wifi thông minh EZVIZ C6N 1080P

EZVIZ C6N 1080P là phiên bản camera IP Wifi cao cấp được thiết kế hình dạng tròn khá ngộ nghĩnh. Được trang bị chức năng Smart IR, sử dụng ánh sáng hồng ngoại (IR) tiên tiến để thu được nhiều chi tiết hơn trong ánh sáng mờ. Với trường quan sát 360 độ và chức năng theo dõi thông minh, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ lỡ điều gì.

 

 

Camera Wifi thông minh EZVIZ C6N 1080P

Camera Wifi thông minh EZVIZ C6N 1080P có nhiều tính năng thông minh và khả năng xoay rộng giúp cho camera có thể thu được hình ảnh với nhiều góc độ hơn. Sản phẩm đang có giá ưu đãi tốt và bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.

5. Camera mắt cá thông minh 3MP DS-2CD6332FWD-IVS

Camera giám sát toàn cảnh 360 độ nào tốt nhất? Camera mắt cá thông minh 3MP DS-2CD6332FWD-IVS chính là chiếc camera quan sát toàn cảnh mắt cá tốt nhất, “xịn sò” nhất hiện nay. Với mức giá không hề rẻ, mẫu camera này có thể sử dụng cho mọi địa hình từ nhà xưởng, văn phòng cho đến các bãi xe, tầng hầm vô cùng tiện lợi với 04 khung hình tích hợp trong 1 chiếc camera (tương đương với 04 camera quay 4 góc)

Camera mắt cá thông minh 3MP DS-2CD6332FWD-IVS
Camera mắt cá thông minh 3MP DS-2CD6332FWD-IVS

Trên đây là 5 mẫu camera IP Wifi tốt nhất cho gia đình mà Vi tính Bảo Hân muốn giới thiệu đến cho mọi người. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn được tư vấn, hãy liên lạc ngay với Vi tính Bảo Hân Nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Vi tính Bảo Hân

Địa chỉ: Khu phố 1, Phường Tân Định, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.
Hotline: (+84) 989.46.56.11
Email: vitinhbaohan@gmail.com

Trả lời

0967 20 20 99